Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Máy hút bụi 3 motor của Camry

Thương hiệu máy hút bụi công nghiệp Camry đã đưa ra thị trường nhiều model máy khác nhau, và model có công suất lớn nhất mà hãng tung ra có công suất đạt 3000W - Đây không phải là công suất riêng của một motor đâu nha, công suất này được tính bằng tổng của 3 motor riêng lẻ được lắp trong thiết bị, nghĩa là máy sẽ gồm 3 motor và mỗi motor có công suất là 1000W mà thôi.

Trên thực tế thì để đảm bảo cho motor có độ bền cao, ít nóng, ít ồn thì hầu hết các nhà sản xuất đều giới hạn công suất của máy ở mức 3000W cho tới 3600W mà thôi, hiếu có chiếc máy nào có công suất lớn hơn ngưỡng này, trừ loại máy dùng điện 3 pha nhé.

Vậy model máy hút bụi 3 motor của Camry là model nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.


Vâng đó chính là chiếc máy với model là Camry BF 585-3: Máy có thiết kế như nhiều mẫu máy hút bụi công nghiệp khác có trên thị trường, từ kiểu dáng, công năng, rồi các phụ kiện di kèm đều hoàn toàn tương đồng. Công suất của máy như đã nói ở trên, nó được tính bằng tổng công suất của 3 motor cộng lại

Và mỗi motor được điều khiển riêng biệt tương ứng với 3 công tắc được gắn trên lắp máy. Dung tích chứa của thùng là 80L, thuộc dòng máy phổ thông nhất hiện nay.

Ngoài chức năng hút bụi khô ra thì hầu hết các máy công nghiệp đều có chức năng hút nước giúp thuận tiện cho công việc vệ sinh sàn nhà xưởng.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét