Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Xe kéo hàng Phong Thạnh X370C

Để công việc kéo hàng được dễ dàng và thuận lợi, nhanh chóng hơn, quý khách hãy sử dụng chiếc xe kéo hàng Phong Thạnh X370C nhé. Chiếc xe được hãng giới thiệu với thiết kế đẹp mắt, các chi tiết gia công rất chắc chắn khiến chiếc xe có độ bền cực kỳ cao. Bên cạnh đó, chiếc xe kéo hàng này còn sở hữu nước sơn xịn, sáng mịn, giúp xe có tính thẩm mỹ cao và bảo vệ chiếc xe trong thời gian sử dụng.

Thông số kỹ thuật xe kéo hàng Phong Thạnh X370C:

  • Kích thước sàn xe: 370 x 1.120 mm
  • Độ cao gầm xe: 230 mm
  • Chiều cao tay đầy: 1.320 m
  • Tải trọng: 200 kg
  • Khối lượng xe: 15 kg
Để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm này, quý khách có thể tham khảo trên trang web của Điện Máy Hà Chi: Xe kéo hàng Phong Thạnh X370C

Điện Máy Hà Chi nổi tiếng trên thị trường với việc cung cấp ra thị trường những dòng xe kéo hàng chuyên dụng, đến với chúng tôi quý khách sẽ tha hồ được lựa chọn những mẫu sản phẩm đa dạng nhất, đẹp nhất và đặc biệt là giá bán rẻ nhất.

-----> Qúy khách có thể tham khảo các mẫu xe kéo hàng khác mà Điện Máy Hà Chi cung cấp tại trang web của chúng tôi tại địa chỉ: http://truongthinhvina.com/xe-day-hang-da-nang

Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Điện Máy Hà Chi để hỏi nhân viên bán hàng nhé, chúng tôi trả lời nhiệt tình luôn đó ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét