Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Tập giảm mỡ bụng sau sinh 2 tháng với máy tập cơ bụng tại nhà – Có nên không?


Dạo quanh một số các diễn đàn, forum của bà mẹ bỉm sữa thấy có nhiều chị em kêu ca nào là vóc dáng xuống cấp, nào là vòng 2 ngấn mỡ, trong đó cũng không ít người thắc mắc rằng muốn tập giảm mỡ bụng với máy tập cơ bụng tại nhà nhưng mới sinh được 2 tháng không biết tập có ảnh hưởng gì không? Để giúp các mẹ có được câu trả lời chính xác cho mình, blog xã luận xin chia sẻ đoạn hội thoại của “hội các mẹ bỉm sữa” bàn luận về vấn đề này như sau:

"Mẹ Bun: Chào các mẹ!

Bé nhà mình được hơn 2 tháng rồi, bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Mình thì mập quá, hơn tận 13kg so với lúc trước chưa mang bầu, nhất là vùng bụng từng ngấn mỡ sồ sề nhìn phát khiếp đi được.  Mình định mua cái máy tập cơ bụng về nhà tập nhưng không biết mới sinh xong 2 tháng có thể tập được chưa? Mẹ nào biết tư vấn mình với. Lưu ý là em sinh thường và thể trạng khỏe mạnh nha!
Cảm ơn các mẹ :Rose :Rose

Hungbinh2801: Mình đi học lớp chăm sóc sức khỏe bà mẹ sau sinh thì bác sĩ khuyên sau 3 tháng mới tập thể  dục nhưng nếu như mẹ bé mà thể trạng khỏe mạnh hơn thì sau 2 tháng có thể vận động nhẹ nhàng với các bài tập đơn giản trên máy tập cơ bụng tại nhà được rồi, sau đó mới nâng độ khó bài tập lên.

Tintinyêu: Sau sinh 2 tháng mà khỏe mạnh thì vẫn tập được bình thường, tập càng sớm thì càng nhanh lấy lại form. Hồi trước mình cũng vậy, mua cái máy tập cơ bụng đa năng để trong nhà, đầu tiên chỉ lắp 2 lò xo thôi và tập gập bụng trong vòng 5-10 phút.  Một thời gian sau quen dần thì tăng lên 4 rồi 6 lò xo và tập với thời gian lâu hơn. Lý do là vì lò xo có độ cứng nhất định, số lượng lò xo càng nhiều thì bạn càng phải dùng nhiều sức để làm dãn lò xo ra khi ngả người. Cứ tập đều đặn như thế, không cần phải nhịn ăn này nọ chỉ chú ý ăn ít đi 1 tí và tránh ăn thức ăn chứa nhiều chất béo, sau 2 tháng tập luyện, vòng eo của mình đã giảm đi trông thấy, vừa kịp lúc tuốt lại vóc dáng để đi làm trở lại sau mấy tháng ở cữ. Đợt trước mua cái máy này vẫn còn save lại link, mẹ bé mà chưa có, muốn mua thì tham khảo nha: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018


Gianght07: Con em được 1 tháng 25 ngày rồi, em thì 60kg, vùng bụng quá phì nhiêu nên gần tuần nay đang tập bụng và tập đùi. Cơ mà khổ lắm, ngày xưa nằm gập bụng dưới sàn cứ gọi là tanh tách mà giờ không tài nào nằm gập bụng được. Chán đời, không biết đến lúc đi làm thì mặc cái gì được cơ chứ. Cmt hóng ý kiến của chị em.

Mẹ bé Na: Theo tây y học thì sau 6 tuần là cơ thể người mẹ hoàn toàn khỏe mạnh bình phục như cũ cho nên là sớm cứ hết sản dịch thì nên tập nhẹ 1 vài động tác như gập bụng chẳng hạn, giúp cho quá trình phục hồi cơ thể được tốt hơn nhưng mà nếu tập mà không có dụng cụ hỗ trợ e rằng cũng khó với mất sức nhiều hơn. Tốt nhất là nên sắm cho mình một dụng cụ tập thể dục chuyên dụng hỗ trợ tập bụng dễ dàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét