Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bí quyết lựa chọn xe đẩy hàng tốt

Với mục đích sử dụng xe đẩy hàng thì hầu như ai cũng rõ, đúng như cái tên gọi của nó là xe đẩy hàng thì tất nhiên công việc cần đến loại xe này là để di chuyển hàng hóa mà nếu sử dụng sức hoàn toàn sức người thì khó có thể di chuyển được.
Hình ảnh chiếc xe đẩy hàng thông dụng

Về cấu tạo cơ bản thì xe đẩy hàng chỉ đơn giản là chiếc xe được tạo nên bởi những thanh thép chịu lực, có bánh xe để di chuyển. Và tất nhiên chất lượng thép đã được kiểm tra để tương ứng với từng loại tải trọng cụ thể. Vậy để lựa chọn chiếc xe đẩy hàng tốt thì lựa chọn ra sao? Dưới đây là kinh nghiệm mà HN Corp muốn chia sẻ với quý khách khi lựa chọn chiếc xe đẩy hàng cho công việc.

Bí quyết lựa chọn xe đẩy hàng tốt:

Đầu tiên là quý khách cần xác định được nhu cầu mà mình đang có cụ thể:
+ Tải trọng khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, hàng vận chuyển có cồng kềnh hay không?
+ Địa hình di chuyển có gồ ghề không?
Dựa vào những đặc điểm trên quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp cho nhu cầu đó. Và chất lượng xe được đánh giá bởi các yếu tố:
+ Chất liệu khung, bánh xe phải đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật;
+ Hãng sản xuất
+ Các yếu tố về kiểu dáng thiết kế, tải trọng cho phép.
+ Chính sách bảo hành cũng là yếu tố cần chú ý.

Nếu quý khách chưa rõ thông tin lựa chọn như thế nào thì có thể liên hệ với HN Corp để chúng tôi tư vấn cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Qúy khách có thể tham khảo sản phẩm xe đẩy hàng mà HN Corp cung cấp trên website: http://truongthinhvina.com/tag/xe-day-hang-phong-thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét