Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành Shika công suất 2800W

Sở hữu công suất lớn, khả năng xay tốt, máy xay đậu nành Shika công suất 2800W là sản phẩm máy xay đậu nành Shika công suất lớn. Đáp ứng mọi nhu cầu xay, đặc biệt là xay đậu nành tại các cơ sở kinh doanh hoặc các hộ gia đình.
 
Được trang bị công suất 2800W, với tốc độ xay cao nhất lên tới 75 000 vòng/phút, máy giúp bạn xay đậu nành hay những nguyên liệu chỉ trong chốc lát và giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, động cơ của máy được quấn bằng đồng nguyên chất cho nên thành phẩm ngon hơn rất nhiều.
 
Đặc điểm không chỉ riêng sản phẩm này mà của chung dòng máy Shika đó chính là: cối xay làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt độ cao, chịu va đập, rất bền và không chứa chất gây ung thư, an toàn với sức khỏe con người. Dao xay làm bằng thép titan không gỉ, cứng, sắc bén có khả năng xay được mọi nguyên liệu rất tốt, không riêng gì xay sữa đậu nành.
 
Được tích hợp những chức năng xay như một máy xay sinh tố đa năng, máy xay đậu nành Shika công suất 2800W có thể xay được bất cứ loại hoa quả nào. Đặc biệt, với các loại hạt như ngũ cốc, đậu nành, ngô khi xay sữa thì bạn không phải dùng đến lưới lọc, máy có thể xay được nguyên hạt và khi xay xong không để lại chút cợn nào, mang về những ly sữa ngon, bổ dưỡng.
 
Hơn nữa, máy có cối xay được thiết kế với dung tích chứa lớn 3,6 lít giúp bạn chế biến được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay, rất tiện lợi mà không phải chia nhỏ ra thành nhiều lần như khi sử dụng máy xay sinh tố có dung tích cối chứa ít. Như vậy, với đặc điểm này rất thích hợp cho gia đình đông thành viên và hoạt động kinh doanh.
 
Với sản phẩm này không những thời gian chế biến sữa đậu nành của bạn nhanh hơn, thu về những ly sữa ngon hơn mà còn giúp bạn thoải mái chế biến những món mình thích bởi tính đa năng. Trong gia đình mà sở hữu sản phẩm này thì bạn sẽ không phải mua nhiều vật dụng chuyên dụng để vừa tiết kiệm nguyên liệu lại vừa tiết kiệm chí phí rất hiệu quả.
 
Hiện sản phẩm này đang được Halo Shopping phân phối, cung ứng trực tiếp trên thị trường cả nước. Với chất lượng đảm bảo hàng chính hãng, dịch vụ giao hàng tốt, miễn phí vận chuyển cùng với chế độ bảo hành 2 năm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua và sử dụng sản phẩm máy xay đậu nành công suất lớn tốt nhất tại đây.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét