Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Hướng dẫn dùng gối massage hồng ngoại

Nhiều người gọi điện thoại hỏi tôi cách dùng gối massage, tôi không dám nhận mình là chuyên gia sức khỏe hay chuyên gia sử dụng các loại máy massage nhưng tôi cũng gọi là đã và đang dùng gối massage, cũng tìm hiểu khá nhiều về thiết bị chăm sóc sức khỏe này cho nên hôm nay tôi mạn phép chia sẻ cách dùng gối massage hồng ngoại đúng cách để có hiệu quả.

Như chúng ta đã biết thì gối massage hồng ngoại là thiết bị chăm sóc sức khỏe khá tốt, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ở Nhật Bản và Hàn Quốc rất thông dụng thiết bị này, nhà nào cũng có ít nhất một chiếc gối massage hồng ngoại. Hiện nay thì ở Việt Nam đã có gối massage hồng ngoại Hàn Quốc gối massage hồng ngoại Nhật Bản, để mua được hàng chính hãng chất lượng thì các bạn có thể mua tại Halo Shopping nhé. 


Công dụng của gối massage hồng ngoại chính là mát xa, xoa bóp, day huyệt bằng quả cầu mát xa bên trong kết hợp với chế độ hồng ngoại, từ đó giúp lưu thông máu, giảm đau nhức cơ thể, loại bỏ sự mệt mỏi, stress, đẩy lùi các cơn đau nhức đầu, cổ, cứng khớp, khôi phục thể trạng và sức khỏe cho con người. Khi dùng gối massage các bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và các lưu ý như sau:

Không dùng gối massage hồng ngoại trong thời gian dài

Nhiều người có thói quen dùng gối massage cả đêm hoặc một khoảng thời gian dài, tuy nhiên điều này là không nên. Cái gì nhiều quá cũng không tốt, đối với gối massage hồng ngoại cũng vậy, các bạn không nên lạm dụng thiết bị này. Mỗi lần sử dụng gối massage tối đa chỉ 30 phút để sản phẩm phát huy tác dụng và để người dùng thích ứng với gối dần dần. Nếu cơ thể vẫn đau nhức thì bạn nên dùng 2-3 lần trong ngày, mỗi lần cách nhau khoảng vài tiếng để có hiệu quả nhất.

Dùng xong tắt nguồn, rút điện

Đây là lưu ý để đảm bảo an toàn cho các bạn và những người xung quanh, nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Hãy rút phích điện mỗi khi sử dụng xong và cất gọn gàng để tiết kiệm điện và bảo quản sản phẩm tốt, bền hơn mà lại an toàn.

Vệ sinh gối

Vì gối massage hồng ngoại có bộ máy bên trong nên không  dùng nước trực tiếp hay giặt gối được mà phải dùng bông mềm, thấm vào nước tẩy rửa trung tính và lau chùi gối là được. Tuyệt đối không nhúng gối vào nước vì sẽ làm hỏng gối.

Bảo quản gối

Bảo quản cẩn thận, đúng cách sẽ giúp gối massage hồng ngoại bền hơn, dùng được lâu hơn. Nên nhớ không được đặt máy ở nơi nóng, gần nguồn nhiệt, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm ướt. Không dùng gối cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Trên đây tôi đã chia sẻ cách dùng gối massage hồng ngoại bằng kinh nghiệm của tôi. Nếu bạn muốn mua gối massage hồng ngoại thì có thể mua tại địa chỉ này, rất uy tín và chất lượng, giá cả cũng hợp lý, thậm chí rẻ hơn so với trên thị trường:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét