Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nghe chị Vân chia sẻ về cách điều trị dứt điểm bệnh đau vai gáy

Tôi bị bệnh đau vai gáy mãn tính từ rất lâu rồi, đi khám bác sĩ, châm cứu đủ các kiểu nhưng chỉ thuyên giảm được tí  rồi lại đâu vào đấy. Cứ mỗi sáng ngủ dậy, tôi lại thấy cổ và vai tê cứng, hai tay cũng bị ảnh hưởng không thể nào giơ lên cao hay ngoặt ra phía sau được. Được một chị đồng nghiệp mách cho dùng đai mát xa vai gáy, mới đầu thấy nghe có vẻ hay hay mua về dùng thử, ai ngờ lại có tác dụng thật.

Chiếc đai này rất dễ sử dụng, đến cái đứa máu lên não hơi chậm như tôi mà chỉ một lần vẫn có thể dùng được chỉ sau một lần đọc qua. Ban đầu tôi để chế độ tự động, các đầu hình viên bi (theo như ngôn ngữ trong sách hướng dẫn gọị là con lăn) xoay tròn, tôi có cảm giác như cổ, vai, gáy của mình đang được đấm bóp nhào ấn tới các huyệt đạo bởi bàn tay của một nhân viên massage chuyên nghiệp ở các spa đắt tiền vậy, cảm giác vô cùng chân thật!

Tiếp đó, tôi cho thêm chế độ hồng ngoại sinh nhiệt, lúc này tôi có thể cảm nhận được từng dòng máu đang chảy trong người mình. Lớp vải lưới mềm thoát khí bên trong đai nên dù để ở chế độ tạo nhiệt nhưng tôi không thấy có cảm giác nóng rát da ở vùng này. Nhờ vậy mà cho mọi cơn nhức mỏi vai gáy của tôi dường như biến mất và thay vào đó cảm giác dễ chịu, thoải mái đến không ngờ. Không chỉ giảm đau ngay lúc đó thôi đâu mà mấy ngày sau đó cơn đau cũng có phần thuyên giảm dần, và thậm chí có khi còn dứt hẳn, chỉ đau đôi hồi khi tôi vận động mạnh quá.
Dưới đây là hình ảnh về chiếc đai mát xa vai gáy mà tôi đã dùng:
Chiếc đai massage vai gáy đang được bán tại Halo Shopping
Vì tiện lợi và dễ sử dụng nên tôi không ngần ngại đeo đai đều đặn mỗi ngày, khi vùng cổ vai gáy đã hết đau hẳn thì tôi lại chuyển sang mấy vùng khác như lưng, đùi,tay hay bắp chân. Nhiều khi, tôi khai thác hết tính năng của máy bằng cách quàng đai lên bụng và đặt chế độ thông thường để đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.  Cứ như vậy sau 2 tháng sử dụng chiếc máy massage giảm đau vai gáy này, tôi có thể cảm nhận được hiệu quả rệt: mọi cơn đau cổ vai gáy dai dẳng lâu ngày của tôi đã hoàn toàn chấm dứt, tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Giờ đây, tôi có thể thoải mái quay cổ, giơ tay lên cao, giơ tay ra trước, giơ tay ra sau một cách bình thường, chưa kể tôi cảm thấy ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn rất nhiều.

Qua đợt hôm đó, tôi đã mời chị đồng nghiệp của mình đi ăn một chầu lẩu cá mà chị ấy khoái để cảm ơn chị vì đã mách cho tôi một giải pháp trị liệu chữa dứt bệnh đai váy kinh niên của tôi.
Nếu bạn cũng đang phải chịu những cơn đau vai gáy dai dẳng hoành hành giống như tôi trước đây thì còn hãy tìm mua chiếc đai mát xa chính hãng ở nơi bán hàng uy tín nhé. Trường hợp những ai chưa biết mua máy massage này ở đâu đáng tin cậy thì tôi có thể giới thiệu một địa chỉ ở ngay nội thành Hà Nội, Halo Shopping. Bạn cứ yên tâm mua hàng ở đó vì tất cả sản phẩm của Halo Shopping đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét