Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Dân công sở chọn xe đạp thể thao đi làm

Dân văn phòng hay còn gọi là dân công sở nổi tiếng là khó tính nhưng cũng rất chịu chơi, ngoài các phương tiện giao thông phổ biến như ô tô, xe máy, xe buýt ra thì liệu các anh chị em công sở đã biết đến xe đạp thể thao? Ô tô, xe máy, xe buýt có những lợi thế riêng phù hợp với dân văn phòng, tuy nhiên sự tiện ích của xe đạp thể thao đem lại còn nhiều hơn như thế nữa. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu qua một số chia sẻ về lợi ích của xe đạp thể thao cho dân công sở dưới đây mà blog Xã luận đã tổng hợp được qua nhiều nguồn khác nhau.

Dạo quanh các trang mạng, nhiều người cũng ủng hộ xu hướng này. Trên diễn đàn webtretho.com, thành viên angleia_jolie đã liệt kê hàng loạt lợi ích khi đi làm bằng xe đạp như: không tốn tiền xăng, rèn luyện sức khỏe, không thải khí gây ô nhiễm môi trường, đạp xe có thời gian ngắm cảnh, xe đạp dễ sửa hơn, đặc biệt chở người yêu lãng mạn giống như phim Hàn Xẻng, ...

 Một chiếc xe đạp thể thao có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể luồn lách qua những cung đường bị tắc để kịp giờ làm. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian lấy xe hay chờ xe như khi sử dụng các loại xe khác.
Ai cũng biết dân văn phòng cả ngày phải ngồi làm việc một chỗ, ít được vận động khiến cho nhiều người phải đối mặt với tình trạng béo phì, bụng mỡ, gây mất tự tin trong giao tiếp. Đạp xe hàng ngày mang lại những khoảng thời gian hoạt động bù vào việc ngồi một chỗ, đổi sự thụ động thành sự nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Nếu bạn ngại và không có thời gian hoạt động thể chất ngoài giờ làm thì đi lại bằng xe đạp thể thao cũng là một cách tập thể dục, nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng cơ thể vô cùng hiệu quả.

Còn ở nhà, dù căn hộ của bạn có nhỏ, chật hẹp , chiếc xe đạp thể thao vẫn dễ dàng tìm được chỗ “cư ngụ” mà chẳng nhiềm nhiều diện tích chỗ để xe trong tòa nhà hoặc nơi ở trọ.
Công sở là nơi được tuyên truyền và hưởng ứng nhiều nhất về vấn đề bảo vệ  môi trường. Vì thế sử dụng xe đạp thể thao đi làm là cách tốt nhất để bạn thể hiện ý thức bảo vệ “trái đất xanh” của chúng ta. Khi nói đến dân văn phòng, chúng ta thường nghĩ đến những người ăn mặc lịch thiệp, duyên dáng. Tuy vậy, họ cũng có quyền được tự do, thoải mái. Đi xe đạp khiến cho giới công sở trở nên năng động hơn hẳn, chưa kể hoạt động thể chất càng giúp cho bạn sảng khoải và hưng phấn hơn để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn.

Những ngày đầu thu với khí hậu hơi se se lạnh đang đến chính là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu một chiếc xe đạp thể thao để đi làm cũng như dạo quanh trên các khu phố. Đừng biến cuộc đời bạn thành những chuỗi ngày nhàm chán chỉ biết đến sáng phóng xe máy, ô tô đi làm rồi về mà hãy trở nên sống tích cực và năng động hơn để đón nhận khoảng thời gian khi cùng chiếc xe đạp thể thao.

Hiện nay tại Việt Nam, dòng xe đạp thể thao có thể kể đến các tên tuổi của các hãng xe nhập khẩu lớn như Giant, Trinx, Shika, Jett, …nhưng trong đó dòng xe đạp thể thao giá rẻ Shika phù hợp hơn với phần lớn dân công sở ở Việt. Sở dĩ mình khẳng định như vậy là vì đây là dòng xe đạp địa hình Nhật nên luôn bền và chắc hơn, so với các loại xe trong phân khúc giá rẻ thì đây chính là hãng xe có cấu hình tốt nhất, cạnh tranh nhất hiện nay.

Halo Shopping ở địa chỉ 104 BT1C  - KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm  đang là đại lý phân phối độc quyền của Shika tại Việt Nam. Chỉ cần liên hệ tới số máy 0987 636 081 là bạn sẽ được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin để chọn được con xe ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét