Searching...
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cung cấp số lượng lớn gối massage hồng ngoại giá rẻ

“Nếu tôi muốn mua sỉ gối massage hồng ngoại Nhật Bản, Hàn Quốc để mở cơ sở kinh doanh riêng thì nhập ở đâu uy tín?” Đó là câu hỏi mà thời gian gần đây mình hay thấy trên các diễn đàn kinh doanh. Mình cũng không mấy ngạc nhiên bởi mặt hàng gối massage hồng ngoại thời gian này rất “hot”, nhiều người tiêu dùng tìm mua thiết bị này về sử dụng, tặng người thân bạn bè.

Gối massage hồng ngoại có các tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe như sau: massage giảm đau nhức cơ thể, giảm mệt mỏi căng thẳng, phục hồi thể trạng, trị chứng đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau cổ vai gáy, đau nhức chân tay, điều hòa huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu…Cấu tạo bên trong của gối massage hồng ngoại gồm các quả cầu massage và tia hồng ngoại. Khi gối hoạt động các quả cầu massage sẽ liên tục chuyển động, đảo chiều để xoa bóp massage thư giãn cho người dùng, giúp bạn thư giãn thoải mái và hết đau nhức.

Ưu điểm của gối massage hồng ngoại là nhỏ gọn, dễ sử dụng. Bạn có thể dùng gối massage hồng ngoại để massage nhiều vị trí trên cơ thể như đầu, vai, gáy, lưng, hông, bụng, bắp chân bắp tay, đùi, bàn chân…Mỗi ngày dùng tối thiểu một lần 20 phút, tối đa 2-3 lần nhưng cách nhau vài giờ để có hiệu quả tốt nhất. Gối massage hồng ngoại hiện được nhiều người yêu thích sử dụng vì nó có giá thành không quá đắt đỏ lại là hàng nhập với các loại gối massage Nhật Bản, Hàn Quốc đa công dụng và bền đẹp.


Nếu như bạn muốn nhập sỉ, mua buôn gối massage hồng ngoại với số lượng lớn mà đảm bảo hàng chuẩn thì hiện nay chỉ có Halo Shopping mới có thể đáp ứng được. Công ty Halo Shopping là công ty phân phối các thiết bị massage trong đó có gối massage hồng ngoại nhập trực tiếp tại nhà máy, xưởng sản xuất bên Hàn Quốc, Nhật Bản nên có mức giá tốt nhất và đảm bảo hàng chính hãng.

Ở các cơ sở kinh doanh khác cũng có nhưng số lượng không nhiều và đa phần đều nhập lại của Halo Shopping rồi bán ra thị trường. Đôi khi có một số chỗ tham lời còn trà trộn gối massage gia công trong nước vào lẫn với gối massage nhập để qua mặt người mua, kiếm thêm chút lợi nhuận. Nếu bạn vô tình mua phải rồi lại bán cho khách hàng thì vô cùng nguy hại vì khách hàng dùng gối rởm ba hôm là hỏng, không hiệu quả thậm chí có trường hợp rò rỉ điện không an toàn dẫn đến bạn bị giảm sút mất uy tín, không tốt cho việc kinh doanh.

Mua gối massage hồng ngoại ở Halo Shopping bạn sẽ được: giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, nhiều ưu đãi, giao hàng toàn quốc, đổi sản phẩm 7 ngày đầu dùng nếu bị lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được, bảo hành 12 tháng…Đây là địa chỉ cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét