Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Đặt mua máy xay đậu nành công suất lớn

Tôi đang chuẩn bị cho nhu cầu mở quán kinh doanh sữa đậu nành nên cần tìm mua chiếc máy xay đậu nành công suất lớn. Sau khi tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau tôi có tìm đến một địa chỉ đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội đó chính là Halo Shopping.

Được biết địa chỉ này đang cung cấp dòng máy của Shika Nhật Bản chất lượng nói chung là cũng ổn định, và thấy mọi người cũng khen nhiều về chiếc máy này. Lần theo những thông tin được chia sẻ trên mạng tôi có tìm đến trực tiếp cửa hàng của Halo Shopping để xem sự tình ra làm sao, chiếc máy này liệu nó có đúng như lời đồn đại trên mạng xã hội kia không?

Khi tới Halo Shopping, nhân viên tại đây tiếp đón rất nhiệt tình khiến tôi cũng thấy vui, khi được biết nhu cầu của tôi, nhân viên tại đây có mang ra chiếc máy xay đậu nành công suất lớn của Shika với công suất 2800W đúng loại tôi đang cần.
 
Qúa trình test máy bắt đầu: Nhân viên kỹ thuật tại đó có mở máy chạy thử cho tôi xem, chiếc máy chạy khá êm, không như những loại mà tôi tham khảo trước kia. Các chức năng hoạt động rất tuyệt vời, tôi cảm thấy hài lòng và đã đặt mua 2 chiếc máy này tại đây.
 
Sau khi về dùng phục vụ công việc kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, sữa mè đen... tôi quyết định mở rộng quy mô và tới Halo Shopping đặt mua thêm 3 chiếc máy nữa. Nếu ổn thì sẽ mở rộng hơn trong tương lai. Có lẽ phải nên cảm ơn Halo Shopping đã bán cho tôi chiếc máy tuyệt vời đến vậy :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét