Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những dụng cụ tập bụng 6 múi tại nhà hiệu quả

Sở hữu một cơ bụng 6 múi tạo nên nét nam tính cho các đấng mày râu. Bất kỳ ai khi bước vào tập thể hình đều mong muốn có được một thân hình săn chắc, vạm vỡ để tự tin khi đứng trước đám đông và những người khác giới. Vấn đề là không phải ai cũng đến được phòng tập gym hay trung tâm thể hình để tập luyện được do bận công việc hay một lý do nào đó nhưng vẫn muốn có được cơ bụng hoàn hảo dù không cần bỏ ra nhiều thời gian luyện tập.

Giải pháp dành cho bạn ngay lúc này đó chính là tập bụng tại nhà với sự hỗ trợ của các dụng cụ tập gym để đạt hiệu quả tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ tập cơ bụng 6 múi có giá thành không quá đắt, trong đó phải kể đến như:
  •  Ghế cong tập bụng: Ghế có độ cong phù hợp giúp nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ các bài tập lưng, bụng. Ngoài ra, người tập có thể điều chỉnh độ cao của ghế, mỗi độ cao của ghế lại đem lại một hiệu quả khác nhau. Một số loại ghế còn trang bị thêm thanh đòn ngang hỗ trợ bài tập chống đẩy và bộ dây kéo cáp cho bài tập cơ ngực thay cho việc nâng tạ và hít xà đơn.
  • Máy tập cơ bụng Six Pack Care: Với 6 tính năng tập tay, tập chân, gập bụng, xoay hông, chống đẩy, đạp xe tác động sâu đến 6 vùng trên cơ thể như bụng, tay, chân, ngực, vai, lưng và hông mang lại thân hình lý tưởng và khỏe mạnh cho người tập chỉ trong 20 phút tập luyện mỗi ngày. Cho đến thời điểm này thì trên thị trường chưa có dòng máy tập cơ bụng nào qua mặt được Six Pack Care về sự đa dạng các bài tập và tác động toàn diện đến như vậy.

Một ưu điểm chung phải kể đến của hai dòng dụng cụ tập cơ bụng trên là kích thước nhỏ gọn và dễ tháo lắp, cho phép bạn có thể mang theo đến bất kỳ đâu mà bạn muốn như khi chuyển nhà, đi du lịch cùng bạn bè hay những người thân yêu. Không chỉ hỗ trợ bạn tập bụng 6 múi tại nhà mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tập luyện thường xuyên sẽ tăng cường thể lực, thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện hoạt động của tim, từ đó ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như tim, huyết áp cao, tiểu đường, …

Với những tính năng ưu việt trên thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không rinh ngay về cho mình một trong 2 máy tập tuyệt vời này để cùng đồng hành với công cuộc chinh phục cơ bụng 6 múi lý tưởng cũng như chăm sóc sức khỏe của bạn và cả gia đình. Nếu bạn ở Hà Nội có thể tìm đến mua hàng ở Halo Shopping – một trong những đại lý phân phối dụng cụ tập thể dục, thể hình chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Với khách hàng ở xa cũng có thể đặt mua hàng online hoặc liên hệ đến số hotline: 0987 636 081 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét