Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chỗ nào bán dụng cụ tập eo giá rẻ?

Cách đây 5 tháng mình được tặng một chiếc dụng cụ tập eo hay còn gọi là bàn xoay eo đó, mình dùng thích quá, bụng bớt mỡ thừa, vòng eo nhỏ hẳn, dễ chọn váy vóc hơn. Mấy chị bạn cứ xuýt xoa nên mình muốn mua tặng, nhưng giờ chẳng lẽ lại hỏi người tặng mua ở đâu, giá bao nhiêu thì ngại lắm. Xin hỏi có chỗ nào bán dụng cụ tập eo giá rẻ mà hàng chuẩn không ạ? Hôm trước đi tìm thử, có chỗ bán có 65k nhưng lởm lắm, làm bằng nhựa đểu, đứng lên đã ọp ẹp kiểu gì ấy rồi nên mình không mua, muốn tìm chỗ nào hàng chuẩn cơ! ( Quỳnh Anh-Hoàn Kiếm)


Mỹ Linh (Hàng Gà): Lên google tìm Halo Shopping bạn nhé, chỗ này bán dụng cụ tập eo chuẩn, giá 110k nhé, giá gốc 150k nhưng đang giảm giá. Đảm bảo hàng chuẩn luôn, đừng tham rẻ mà mua cái loại 65k dùng 3 hôm lại vứt đi, xoay thì ọp ẹp lại còn hay trơn, mình đợt trước mua nhầm, cứ nghĩ mua được giá rẻ ai ngờ về dùng mới biết, may là mua về nhà dùng chứ không phải mua tặng không thì xấu hổ chết mất.

Tâm ( Bến Tre): Dùng cái dụng cụ tập eo này để giảm mỡ thừa ở bụng hả chị? Không biết em sinh bé được 4 tháng rồi có dùng được chưa nhỉ? Có chị nào biết không tư vấn cho em với!


Khánh ( Bắc Ninh): Cái dụng cụ tập eo này là thiết bị bạn dùng để giảm mỡ thừa bụng, giúp eo săn chắc hơn, bắp chân thon thả hơn nhé. Bạn chỉ cần đặt hai chân lên bàn xoay rồi xoay đi xoay lại thôi, hoặc đặt lên ghế, ngồi lên và xoay, ban đầu chưa quen sợ mệt thì dùng khoảng 10 phút, sau nâng dần lên khoảng 20 phút để có hiệu quả tốt hơn. Dùng khoảng một tháng đo lại vòng eo xem, đảm bảo giảm số đo.

Minh (Thái Bình): Hôm qua mình mới mua xong đây, đúng như bạn Linh nói nhé, mua ở Halo Shopping cho đảm bảo, chứ h nhiều hàng rởm rẻ hơn vài chục bạc nhưng có ra gì đâu. Thôi cứ mua hàng chuẩn, ừ thì đắt hơn tý nhưng đảm bảo chất lượng, mình dùng lâu dài mà, cứ dùng đồ tốt đồ bền thì mới hiệu quả được. Địa chỉ Halo Shopping ở Mễ Trì Thượng nhé, số điện thoại liên hệ: 0916 180 361 – 0987 636 081 nhân viên tư vấn nhiệt tình niềm nở lắm.

Quỳnh Anh: Mình cảm ơn mọi người nhé, sáng mai rảnh mình qua luôn, hi vọng mua được đồ mình ưng, chỗ đó hình như trước bạn mình cũng mua máy tập thể dục ở đó thì phải, thấy bảo dùng tốt.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét