Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Máy massage giảm đau vai gáy có đắt không?

Rất nhiều bạn nhắn tin hoặc gửi thư cho chúng tôi hỏi về sản phẩm máy massage giảm đau vai gáy với những câu hỏi như: Máy massage giảm đau vai gáy giá bao nhiêu? Máy massage giảm đau vai gáy có đắt không? Mua máy massage giảm đau vai gáy ở đâu yên tâm nhất? Sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại và trả lời lần lượt trong bài viết dưới đây.

Trước khi trả lời các câu hỏi trên chúng tôi sẽ nói chi tiết về sản phẩm máy massage giảm đau vai gáy. Thiết bị này còn có tên gọi thông dụng là đai massage vai gáy, máy massage vai gáy cổ…dù với tên gọi nào đi chăng nữa thì thiết bị  này cũng có các công dụng như sau: giảm đau vai gáy cổ, giảm đau bả vai, chữa sái cổ, giảm đau lưng, giúp cơ thể đỡ mệt mỏi và thư giãn hơn. Bạn dùng sản phẩm này để massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể như cổ, lưng, thắt lưng hông, đùi, bắp chân…Ngoài ra nếu như vòng 2 của bạn không thon gọn thì có thể dùng máy massage giảm đau vai gáy để giảm mỡ thừa vùng bụng.


Ưu điểm của thiết bị này chính là cơ chế hoạt động thông minh với các bài massage xoa bóp, day huyệt và trị liệu cùng chế độ rung có tác động trực tiếp đến vùng vai gáy bị đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau nhức vai gáy. Khi hoạt động thì vùng cổ vai gáy sẽ được thiết bị này massage nhẹ nhàng, xoa bóp, day huyệt, kích thích sâu vào từng thớ thịt và dây thần kinh, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, từ đó giảm đau hiệu quả.

Sử dụng máy massage giảm đau vai gáy mỗi lần 20 phút, một ngày có thể sử dụng vài lần, sử dụng thường xuyên trong một thời gian bạn còn có thể điều trị tốt hơn đối với bệnh đau đầu, đau nửa đầu, huyết áp cao, mất ngủ…. Máy massage giảm đau vai gáy phù hợp với người làm văn phòng, học sinh sinh viên ngồi học nhiều căng thẳng, người lao động nặng, người hay di chuyển bằng ô tô, người làm nội trợ bận rộn, người luyện tập thể thao, người bị thoái hóa xương khớp hoặc bị các bệnh lý khiến vai cổ gáy đau nhức.

Máy massage giảm đau vai gáy giá bao nhiêu? Máy massage giảm đau vai gáy có đắt không? Giá máy massage giảm đau vai gáy phụ thuộc vào các yếu tố như: Loại máy massage giảm đau vai gáy bạn mua là loại nào, sản phẩm chính hãng hay hàng nhái, mua ở địa chỉ nào? Ví dụ như bạn mua loại máy cao cấp thì giá sẽ cao hơn loại bình dân, mua hàng chính hãng sẽ đắt hơn hàng nhái, mua ở địa chỉ uy tín thì giá sẽ mềm hơn các địa chỉ không tin cậy hay tăng giá ép giá.

Halo Shopping là địa chỉ bán máy massage giảm đau vai gáy uy tín, giá cả phải chăng. Ở đây có nhiều mẫu máy massage giảm đau vai gáy của Hàn, của Nhật rất chất lượng. Các sản phẩm của Halo Shopping đều là hàng chính hãng của các hãng như Olekin, Shika, bảo hành 12 tháng. Halo Shopping là đại lý độc quyền cấp 1 của các hãng máy massage giảm đau vai gáy nói trên nên giá chắc chắn sẽ rẻ hơn so với các địa chỉ kinh doanh khác. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét