Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Lý do gì khiến máy massage chân Nhật Bản được ưa chuộng?

Máy massage chân Nhật Bản là dòng máy massage chân có thiết kế thông minh, đa chức năng, chăm sóc hoàn hảo hơn cho đôi chân của con người. Thiết bị có cơ chế hoạt động linh hoạt, chăm sóc tỉ mỉ tối đa cho đôi chân. Đó chính là một trong những lý do khiến máy massage chân Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng, nhanh chóng chiếm được ưu thế trên thị trường máy massage chân.

Máy massage chân Nhật Bản có hai dòng là máy massage chân cổ thấp và máy massage chân cổ cao. Máy massage chân cổ cao còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là máy massage bắp chân vì nó có khả năng massage đồng thời cả bắp chân, bàn chân, cổ chân. Cả hai dòng máy massage chân Nhật đều áp dụng phương pháp massage Shiatsu tác động theo cả ba chiều của bàn chân, massage toàn diện mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất, đôi chân nhanh chóng đỡ nhức mỏi, đau nhức, giảm nhanh cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.


Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản nên đây cũng là một lý do khiến máy massage chân Nhật Bản được ưa chuộng. Các sản phẩm của Nhật từ đồ gia dụng, mỹ phẩm đến thiết bị chăm sóc sức khỏe đều rât tốt, dùng có hiệu quả. Máy massage chân Nhật Bản cũng vậy, không phụ sự tin tưởng của người tiêu dùng, thiết bị này sở hữu những tính năng tuyệt vời và rất bền đẹp, đa chức năng, mang lại hiệu quả trong chăm sóc đôi chân, chăm sóc sức khỏe cho con người.

Tác dụng của máy massage chân Nhật Bản bao gồm: 

  • Giúp giảm đau nhức chân, đau nhức cơ bắp sau một ngày làm việc vất vả, di chuyển nhiều hoặc ngồi lâu một chỗ tê nhức chân. 
  • Giảm đau nhức xương khớp do bệnh viêm khớp, thấp khớp gây ra, chấn thương, tổn thương mô mềm do luyện tập thể thao, vận động…
  • Máy có cơ chế xoa bóp, massage, day huyệt có khả năng làm giảm sự mệt mỏi nhanh chóng cho đôi chân. 
  • Chức năng sưởi ấm kết hợp với chức năng massage xoa bóp sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, khai thông huyệt đạo, trị chứng đầy hơi chướng bụng, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi nhanh và hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh như lạnh gan bàn chân, phong tê thấp, nhức mỏi tê buồn chân, mất ngủ, ngủ không ngon ở người cao tuổi.

Chính vì máy massage chân Nhật Bản “hot” mà rất nhiều nơi bán thiết bị này, trong số các địa chỉ bán hàng chính hãng thì cũng đã xuất hiện những nơi bán hàng rởm, hàng gia công nhái lại nhằm qua mặt người tiêu dùng, thu lợi nhuận. Vì vậy khi có nhu cầu mua máy massage chân Nhật Bản bạn cần chú ý lựa chọn một địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín. Tránh trường hợp mua phải máy massage chân hàng nhái về dùng được vài lần rồi hỏng, không có hiệu quả, thiết bị rò điện rất nguy hiểm.

Hiện trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ bán máy massage chân Nhật Bản giá rẻ đảm bảo hàng chính hãng có bảo hành 2 năm, đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày đầu sử dụng nếu có lỗi từ nhà sản xuất không thể bảo hành. Ở Halo Shopping có nhiều mẫu máy massage chân Nhật Bản giá rẻ, chất lượng đa dạng cho bạn lựa chọn. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

1 nhận xét: