Searching...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ghế massage toàn thân Nhật Bản giá rẻ

Ghế massage toàn thân Nhật Bản trên thị trường là loại ghế massage bán chạy hàng hơn hẳn các dòng ghế khác bởi các tính năng tuyệt vời, các ưu điểm và hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng cùng với thiết kế cao cấp, tinh tế và chất lượng. Ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam cùng vô số các mẫu ghế massage đến từ các quốc gia khác thì ghế massage toàn thân Nhật Bản vẫn chiếm được ưu thế, bằng chứng là lượng tiêu thụ vượt hơn hẳn. 

Tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam từ xưa đến nay là thích dùng hàng Nhật, từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng đến thiết bị chăm sóc sức khỏe bởi vì hàng Nhật bền đẹp, chất lượng, so với sản phẩm trong nước hoặc các nước khác thì hàng Nhật luôn chiếm ưu thế với những thế mạnh nổi trội hơn hẳn. 

Hiện ở Halo Shopping cũng có đến 12 mẫu ghế massage hãng Shika Nhật Bản, giá ghế massage toàn thân hàng Shika này phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, có loại bình dân có loại cao cấp, có loại ít chức năng, có loại đa chức năng…Ghế massage toàn thân Nhật Bản có nguồn gốc từ Nhật, có thể kể đến thương hiệu ghế massage Shika nổi tiếng với 12 dòng sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng. Các mẫu ghế massage toàn thân Nhật Bản được các kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế và đưa vào sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, máy móc bền đẹp, chạy êm, nguyên liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.


Tác dụng của ghế massage toàn thân Nhật Bản bao gồm: xoa bóp massage giảm đau nhức cơ thể, trị đau đầu, đau lưng, đau cổ vai gáy, điều hòa huyết áp, hỗ trợ điều trị các bệnh như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi thể trạng, giảm căng thẳng stress hiệu quả… Các con lăn massage và túi khí được thiết kế, phân bổ trên ghế có tác dụng massage,xoa bóp, day huyệt, nhào bóp, đấm bóp, vuốt, cạo gió mang đến cho người dùng cảm giác được chăm sóc, massage chân thực nhất. 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có Halo Shopping là đại lý cấp 1 của hãng ghế massage toàn thân Nhật Bản Shika. Giá ghế massage đảm bảo rẻ hơn so với thị trường bởi Halo Shopping nhập tận nhà máy sản xuất, được Shika ủy quyền phân phối tại Việt Nam. Chính vì thế nên đây là địa chỉ bán ghế massage toàn thân Nhật Bản giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Mua ghế massage toàn thân của Nhật ở Halo Shopping bạn sẽ được bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét