Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán đệm massage trên ô tô giá rẻ uy tín

Đệm massage trên ô tô là thiết bị mà các tài xế hay những ai thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô nên có bên mình. Chiếc đệm này chính là chiếc máy xoa bóp toàn thân, có công dụng mát xa, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt làm giảm sự nhức mỏi cơ thể khi bạn phải ngồi trên xe ô tô nhiều giờ không có không gian vận động, mệt mỏi và mất tập trung, đầu óc căng thẳng. Đệm massage trên ô tô quả thực là một thiết bị đáng dùng, vừa có thể sử dụng trên xe ô tô, vừa có thể tháo ra mang về nhà, mang tới văn phòng làm việc đều được. Một thiết bị đa công dụng chăm sóc sức khỏe nên được nhiều người săn lùng, tìm mua. Vậy địa chỉ nào bán đệm massage trên ô tô giá rẻ uy tín, đảm bảo hàng chính hãng? Đó là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng luôn băn khoăn muốn có câu trả lời.

Đệm massage trên ô tô còn được gọi là ghế massage trên ô tô, sản phẩm có nhiều tác dụng như mát xa giảm đau nhức vùng cổ vai gáy, lưng hông đùi-những vị trí cơ thể hay bị đau nhức tê mỏi khi ngồi lái xe, ngồi trên xe ô tô nhiều giờ. Với cơ chế hoạt động mát xa, xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, thiết bị này sẽ giúp giảm nhanh tình trạng đau nhức như có người chăm sóc xoa bóp cho vậy, bạn sẽ có cảm giác thư thái thoải mái vô cùng.

Các đầu massage (con lăn massage) ở bên trong đệm massage ô tô kèm theo chế độ rung massage sẽ lần lượt mát xa, đấm bóp, chăm sóc các vị trí nhức mỏi, giảm căng cứng cơ bắp, thư giãn các dây thần kinh và cơ bắp đang mỏi mệt, cải thiện tuần hoàn máu giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp bạn thư giãn, hết mỏi mệt, hết đau nhức và tỉnh táo, an toàn khi lái xe. 


Mua một chiếc đệm massage trên ô tô nhưng lại có thể dùng được cả ở nhà, đặt lên ghế sofa, ghế dựa; dùng được ở trên văn phòng làm việc, đặt vào ghế làm việc để giải quyết tình trạng nhức mỏi, đau nhức cơ thể thì đúng là đáng mua thật. Thế nhưng mua ở đâu, mua loại nào cũng là cả vấn đề đáng suy nghĩ và quan tâm khi mà thị trường đầy rẫy những hàng giả hàng nhái, những địa chỉ bán hàng không uy tín, những nơi hét giá cao ngất ngưởng. 

Chúng tôi tư vấn cho bạn một địa chỉ uy tín đó là Halo Shopping, địa chỉ cụ thể ở 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081. Đây là một địa chỉ bán đệm ghế massage ô tô uy tín, là đại lý cấp 1 của các hãng đệm massage trên ô tô nổi tiếng ví dụ như Magic. Halo Shopping miễn phí giao hàng và tư vấn mọi thông tin liên quan đến thiết bị, chương trình khuyến mại, bảo hành sản phẩm đầy đủ, đổi sản phẩm trong 7 ngày đầu dùng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Mua đệm massage ô tô ở đây giá cả đảm bảo rẻ hơn trong siêu thị nhé, không tin bạn có thể khảo giá trước, chúc các bạn tìm được mẫu đệm massage ô tô ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét